Lexus GX – thiết kế rất ưu việt

Một mẫu SUV truyền thống có động cơ lớn, sức kéo khỏe và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu thì các mẫu xe của Lexus GX là một ứng viên đáng để cân nhắc.

Đây là mẫu xem điển hình của dòng SUV truyền thống: đường nét cứng cáp, xe lớn, động cơ khỏe. Chiếc xe được phát triển trên nền tảng gầm bệ của Toyota Prodo, tuy nhiên sự khác biệt khá lớn là có nhiều “đồ chơi” hơn trong mẫu xe này. Tất cả những gì được cho là tiện nghi với tính năng cao cấp đều được hiện diện trong chiếc xe này.

Về nội thất bên trọng thì Lexus GX rất nhã nhặn với ghế da cùng với nẹp cửa vô năng được ốp gỗ. Ở hàng ghế trước được điều khiển điện với ghế lái điều chỉnh 10 hướng đồng thời nhớ được 2 vị trí ngồi của cả hai ghế. Điểm chú ý hơn nữa là tay lái điều khiển điện 4 hướng , có nghĩa là khi tắt máy ghế và tay lái đều dịch chuyển giúp người lái xe ra vào xa dễ dàng hơn.

bảng điểu khiển trung tâm của Lexus GX khá đơn giản và dễ sử dụng vì có màn hình LCD cảm ứng tích hợp đa phương tiện: hệ thống định vị toàn cầu GPS, điều chỉnh âm thanh, quạt gió, nhiệt độ…. Đặc biệt là hệ thống âm thanh Mark Levinson 14 loa và DVD 6 đĩa, màn hình LCD 9 inch có thể gập lên trần cùng với 2 cặp tai nghe không dây cho người ngồi sau.

Click để xem thêm…..

Bình luận về bài viết này