Phim việt nam hay ánh sáng thiên đường trọn bộ 2015

Phim việt nam đang ngày càng chiếm được cảm tình của những khán giả khó tính. Với 30 tập, phim tâm lý xã hội .Ánh sáng thiên đường chuyển tải đến khán giả những mặt trái của xã hội ngày nay, sự xuống cấp về đạo đức con người, tha hóa về nhân cách,lòng tham hưởng thụ vật chất dẫn đến những âm mưu tàn độc với nhau.

      Nhân vật trong Ánh Sáng Thiên Đường được xây dựng đầy đặn từ tuyến chính đến tuyến phụ, cơ cấu hợp lý, hình tượng sắc nét. Nhân vật nào cũng có đời sống phong phú, mang sắc thái riêng biệt, không bị hòa lẫn nhưng vẫn tập trung, liên kết chặt chẽ với nhau, đủ sức dẫn dắt đường dây câu chuyện một cách mạch lạc, logic.

Chuyện phim được bắt đầu từ một gia đình giàu có, quyền thế, kinh doanh về ngành dệt may. Với lớp vỏ bọc bên ngoài trí thức, thành đạt, gia phong nền nếp, được mọi người kính trọng. Nhưng tất cả sự hoàn hảo đó sụp đổ, khi sự thật về tội ác của 20 năm trước được phơi bày ra ánh sáng.

Thu Cúc và Thu Phương mồ côi cha mẹ, vào làm giúp việc cho nhà ông Phú – bà Xuân. Tại đây hai cô bé đã chịu đựng sự ngược đãi của bà Xuân và con gái của ông bà – cô Hai Kim Luyến (Vũ Ngọc Ánh) với sự đánh đập, hành hạ và sỉ nhục. Thu Cúc đang tuổi lớn dậy thì nên đã lọt vào tầm ngắm của ông Phú, cô bị cưỡng bức và buộc làm nô lệ tình dục cho ông Phú (Micheal Kiệt). Đến một hôm bà Xuân (NSUT Mỹ Duyên) phát hiện chuyện tày trời của chồng, nổi cơn cuồng ghen, bà đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Thu Cúc nên cùng Kim Luyến hành hạ, đánh đập Thu Cúc đến chết, Thu Phương cũng bị bầm dập lây.

Khi nhìn thấy cả hai chị em bất động, tưởng họ đều đã chết. Bà Xuân sai người đem xác cả hai vứt xuống giếng sau nhà. Ông Tư, người làm công trong nhà đã phát hiện Thu Phương còn hơi thở nên bảo cô chạy trốn. Từ đây Thu Phương đã phải nếm trải thêm rất nhiều đau khổ khi phải đi lang thang vất vưởng, bị đánh đập, cuối cùng bị ép buộc làm gái làng chơi một cách ê chề, nhục nhã. Cô phát hiện mình có thai và quyết giữ lại đứa con này, dùng mọi cách trốn thoát khỏi động. Số phận mỉm cười khi cô gặp được ông bà Đức cưu mang giúp đỡ và thương yêu cô như con gái bởi đứa con duy nhất của họ đã bị tai nạn mà chết.

Nhiều năm sau, Thu Phương trở lại với thân phận là Minh Vy (Vân Trang) – một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng xinh đẹp và tài năng. Cô quay lại cùng mối thù phải trả cho chị gái. Minh Vy lập sẵn một kế hoạch hoàn hảo, dùng con gái mình làm “tay trong” osin trong nhà bà Xuân, giúp cô bày những trò ma quái khiến tinh thần bà Xuân và Kim Luyến trở nên căng thẳng dẫn đến tâm bệnh.

Trọng Lưu (Minh Luân), cậu con trai cả của ông Phú & bà Xuân, từ bé đi du học nay quay về thừa kế sản nghiệp của gia đình. Mỹ Tiên (Cao Thái Hà) là trợ lý cho ông Gia Phú, luôn làm hài lòng ông chủ,được ông chấm làm cô dâu gả cho Trọng Lưu. Là cô gái đầy tham vọng, muốn  vươn lên đứng vào hàng ngũ của giới thượng lưu, Mỹ Tiên nhận ra ngay Trọng Lưu chính là tấm vé thông hành tốt nhất để cô thực hiện ước mơ của mình. Chuyện hôn nhân của Trọng Lưu vẻ như đã sắp đặt đâu vào đó nhưng sự xuất hiện của Minh Vy với vẻđẹp lạnh lùng bí ẩn, tính cách dịu dàng của cô cuốn hút anh đãlàm thay đổi tất cả. Minh Vy mặt khác bằng vỏ bọc hoàn hảo tiếp cận Trọng Lưu và có được tình yêu từ anh. Mục đích của cô dần đạt được khi ngày làm xáo trộn gia đình bà Xuân, khiến công ty của họ suy sụp và gần như phá sản.

Mọi thứ tưởng chừng diễn ra đúng như kế hoạch của Minh Vy nhưng càng lúc cô càng cảm thấy trống rỗng khi nhận ra tình cảm thật sự mình dành cho Trọng Lưu. Sau khi bà Xuân qua đời , ông Gia Phú trở nên nhếch nhác vì rượu chè, gia đình lụn bại, Kim Luyến hóa điên tấn công con Sen đến chết dở sống dở thì bí mật về Minh Vy mới được lộ rõ. Chính lúc con gái ruột mình gần như hấp hối, Minh Vy mới tỉnh cơn hận thù mù quáng. Cô quyết ra đi cùng con gái, tìm về một vùng đất hẻo lánh, lập cô nhi viện mang tên Ánh Sáng Thiên Đường cưu mang những đứa trẻ bất hạnh.

Cuối cùng Trọng Lưu cũng hiểu thấu đáo mọi chuyện, nhưng với hết thảy những chuyện đã xảy đến trong gia đình mình, Trọng Lưu có đủ sức gạt bỏ tất cả và giữ cho tình yêu trong anh vẫn nguyên vẹn? Một dịp tình cờ đi đến Đà Lạt làm công tác thiện nguyện, đoàn của Trọng Lưu đã dừng chân tại mái ấm Ánh Sáng Thiên Đường…Qua mọi trắc trở, Ánh Sáng Thiên Đường lúc này chính là lời hóa giải bĩ cực, ân oán, mở ra niềm tin vào tương lai, một lúc nào đó nhịp yêu thương sẽ được nối lại…

Phim được chiếu trên phim56.net bắt đầu từ ngày 16/04/2015. Các bạn cùng chú ý theo dõi nhé !

Bình luận về bài viết này